Tư vấn

Uống thuốc bị sưng vù mặt phải làm sao? Chuyên gia giải đáp

Đăng vào lúc 23:31 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Phù mặt khi uống thuốc là một tác dụng phụ khá phổ biến ở nhiều loại thuốc. Tình trạng này có thể xuất hiện do phản ứng dị ứng hoặc do tác dụng phụ của một số thành phần trong thuốc, đặc biệt là các loại thuốc có khả năng gây giữ nước.

Bị ù tai phải làm sao? 7 cách khắc phục nhanh và hiệu quả

Đăng vào lúc 23:25 17/10/2024 bởi Chưa xác định

Ù tai là tình trạng khá phổ biến, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của nhiều người. Triệu chứng này có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân như stress, tiếp xúc với tiếng ồn lớn hoặc bệnh lý về tai

Cần làm gì ngay khi bị động thai để bảo vệ thai nhi?

Đăng vào lúc 23:22 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Khi bị động thai, mẹ bầu thường cảm thấy lo lắng và hoang mang về sức khỏe của cả mình và thai nhi. Động thai là dấu hiệu cảnh báo sự không ổn định trong thai kỳ, cần được chú ý và xử lý kịp thời để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Làm gì để giảm triệu chứng tiêu chảy tức thì mà không cần thuốc?

Đăng vào lúc 23:17 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Tiêu chảy là tình trạng phổ biến mà nhiều người mắc phải, đặc biệt trong mùa hè hoặc khi ăn phải thực phẩm không đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn đang thắc mắc làm gì khi bị tiêu chảy, đừng lo lắng

Đau mắt đỏ phải làm gì để dịu đôi mắt và nhanh chóng khỏi bệnh

Đăng vào lúc 23:13 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Khi bị đau mắt đỏ, nhiều người thường lo lắng không biết cách xử lý thế nào để bệnh nhanh khỏi mà không lây lan. Đau mắt đỏ là một bệnh lý nhiễm trùng mắt phổ biến, gây ra cảm giác khó chịu, cộm ngứa và chảy nước mắt.

Chi tiết cách xử lý khi bị chuột cắn để tránh mang bệnh dại

Đăng vào lúc 23:10 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Khi bị chuột cắn, nhiều người thường hoang mang và lo lắng về nguy cơ nhiễm trùng hay các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Chuột là loài gặm nhấm có thể mang theo nhiều vi khuẩn và virus, do đó việc xử lý vết thương đúng cách ngay sau khi bị cắn là vô cùng quan trọng.

Đau thượng vị là gì? Cách hết đau thượng vị ngay lập tức

Đăng vào lúc 23:08 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Cơn đau thượng vị như một ngọn lửa âm ỉ, thiêu đốt vùng bụng trên, khiến bạn khó ăn, khó ngủ và luôn cảm thấy mệt mỏi. Bạn đã từng trải qua cảm giác này và muốn tìm cách dập tắt ngọn lửa ấy?

Tại sao bị chóng mặt? Cách hết chóng mặt chỉ trong 5 phút

Đăng vào lúc 23:01 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Nguyên nhân gây ra tình trạng này rất đa dạng, từ những vấn đề đơn giản như thiếu nước đến các bệnh lý nghiêm trọng hơn. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng chóng mặt, đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giải quyết vấn đề.

Cách kiểm tra răng khôn mọc thẳng hay lệch tại nhà

Đăng vào lúc 22:56 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Răng khôn mọc thường gây ra nhiều cảm giác khó chịu và đau đớn, đặc biệt khi răng mọc lệch hoặc gặp các vấn đề khác. Nếu không được xử lý kịp thời, răng khôn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng và tổng thể.

Cách phòng tránh thủy đậu đúng cách - Bị thủy đậu rồi có bị lại không?

Đăng vào lúc 22:53 17/10/2024 bởi Thanh Mai

Thủy đậu có khả năng lây lan rất nhanh, đặc biệt trong môi trường đông người. Để tránh mắc phải căn bệnh này, nhiều người đã tìm kiếm các biện pháp phòng ngừa. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách phòng tránh thủy đậu hiệu quả nhất.

Address: Lipsum Street Lorem Way PO 60009 Dolor/ALASKA

Phone: +1 234 56 78

E-Mail: amp@mobius.studio